logo
 
Co ANh  EnglishViệt Nam Tiếng Việt
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com









CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP KỸ THUẬT TRONG TUẦN
ĐỊA CHỈ GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÍNH XÁC & TIN CẬY CHO BẠN
Trang chủ Hỏi & Đáp Điện động cơ xăng xe máy  
Khách hàng hỏi: Khách liên hệ điện thoại yêu cầu ở Đà Nẵng SĐT: 0906274XXX
Tôi đã mua 3 bộ MOTOSCAN 5 của DTDAuto trong năm 2013, máy sử dụng tốt. Tuy vậy, Tôi có một thắc mắc thế này: Xe LEAD 125 FI máy ESP của một khách khó nổ khi trời lạnh, phải khởi động dài mới nổ, nhưng khi máy nóng rồi thì bình thường, khi chạy trên đường máy có vẻ không “bốc”, mọi thứ khác có vẻ bình thường, không báo đèn check gì hết. Tôi cũng đã đọc lỗi bằng máy MOTOSCAN ở chức năng đọc lỗi cơ bản thì cũng không báo lỗi gì. Nhưng tôi thử thay cảm biến nhiệt độ mới thì thấy hết lỗi khó nổ ngay. Vậy thì làm thế nào để xác định được lỗi kiểu như thế này bằng máy MOTOSCAN 5 của tôi? Xin cảm ơn
DTDAUTO trả lời: Chào Anh, Anh vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi đã có sẵn trong thư viện Video clip ở dưới đây. Cách kiểm tra này ưu việt hơn các cách truyền thống khác: chính xác và đầy đủ nhất, cho phép đồng thời kiểm tra toàn bộ mạch tín hiệu cảm biến nhiệt độ như: Cảm biến, giắc nối, đường dây, phần đệm tín hiệu đầu vào của ECM và cả vi xử lý trung tâm bên trong ECM.