logo
 
Co ANh  EnglishViệt Nam Tiếng Việt
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com

Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com









CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP KỸ THUẬT TRONG TUẦN
ĐỊA CHỈ GIẢI ĐÁP CÁC THÔNG TIN KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÍNH XÁC & TIN CẬY CHO BẠN
Trang chủ Hỏi & Đáp Điện động cơ xăng xe máy  
Khách hàng hỏi: Khách liên hệ điện thoại yêu cầu ở Long Biên, Hà nội
DTDAuto cho hỏi, tôi đã mua máy chẩn đoán lỗi MOTOSCAN được một thời gian rồi, Nhưng thực ra tôi mới chỉ khai thác được chức năng đọc lỗi và xóa lỗi các lỗi thông thường. Nghe người ta nói để xác định được lỗi chuyên nghiệp bằng máy MOTOSCAN còn cần phải sử dụng các chức năng nâng cao như xem thông số hiện hành để phân tích gì đó…mà tôi đã thử bật máy MOTOSCAN rồi vào đó xem nhiều lần nhưng vẫn không hiểu lắm. Vậy, DTDAuto có thể giúp tôi để sử dụng các chức năng này được không?
DTDAUTO trả lời: Chào Anh, đúng như vậy Anh ạ. Việc chẩn đoán lỗi bằng cách phân tích dữ liệu hiện hành của động cơ và bằng máy MOTOSCAN, hiệu chỉnh tham số là một kỹ thuật sửa chữa cao cấp dành cho kỹ sư nó có thể xác định được hầu hết các lỗi của động cơ ngay cả các lỗi không liên quan đến điện và không báo lỗi bằng đèn chớp (đèn check) như tắc lọc khí nạp, tắc ống xả, hở đường ống khí nạp, kẹt cơ khí, bẩn cảm biến hoặc sai giá trị cảm biến….Thông thường khách hàng chưa khai thác được hết chức năng của máy cũng là bình thường. Hiện tại, các học viên đã tham dự khóa đào tạo tại DTDAuto mở hàng năm thì sẽ khai thác được hết và sử dụng đúng quy trình kỹ thuật, Nếu có thời gian thì Anh nên tham dự một khóa hoàn chỉnh sẽ thấy rõ điều này. DTDAuto chỉ có thể giới thiệu nhanh một vài thông tin về thông số hiện hành để Anh than khảo bằng Video Clip dưới đây, tuy nhiên chỉ là giới thiệu các thông số cơ bản đó thôi còn phân tích dữ liệu là phải kết hợp mối quan hệ Logic của nhiều tham số đó với nhau, nên cần có thời gian dài.